Rich Digital

Về bản chất, Rich Digial tận dụng nét đặc trưng riêng của các nền tảng số, mang thông điệp từ thương hiệu tới đúng đối tượng mục tiêu. Tuy nhiên, làm thế nào để thực hiện digital marketing hiệu quả vẫn luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp đau đầu.

Sau mỗi kế hoạch truyền thông, chúng tôi cũng sẽ có những báo cáo chi tiết để khách hàng có thể đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả của Rich Digital. Từ sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm cùng những ưu thế vượt trội về chính sách giá, Rich Digital tự hào là lựa chọn hàng đầu của hơn 600 khách hàng mỗi năm, và con số này không ngừng tăng lên theo thời gian.

PR Solution

PR Solution: Tư vấn giải pháp PR tổng thể, toàn diện với chi phí tối ưu, hỗ trợ 24/24

– Đến với Rich Digital, khách hàng được trải nghiệm quá trình xây dựng kế hoạch truyền thông bài bản gồm 9 bước:
+ Thiết lập mục tiêu của chiến lược marketing
+ Nghiên cứu và đánh giá thực trạng doanh nghiệp
+ Nghiên cứu thị trường lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động
+ Phân tích dữ liệu từ thị trường
+ Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu
+ Xác định ngân sách
+ Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết
+ Xây dựng timeline kế hoạch
+ Lên chiến lược nội dung đúng thông điệp, đúng mục đích, chuẩn SEO
+ Thiết lập quy trình đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing

– Hiểu bản chất của kênh PR sẽ giúp nhãn hàng dễ dàng lựa chọn hình thức tin bài phù hợp với ngân sách và mục tiêu quảng cáo:
+ Editorial: Do phóng viên viết, mang tính khách quan. Bài báo được lồng ghép thông điệp quảng cáo một cách tinh tế.
+ Advertorial: Bài báo pha trộn giữa quảng cáo và biên tập nội dung. Thông tin về sản phẩm, thương hiệu được thể hiện trực diện theo yêu cầu của nhãn hàng.
+ Pictorial: Dạng bài báo có hình ảnh là chủ yếu. Phù hợp với nội dung về nhân vật cụ thể, ra mắt sản phẩm,…

Các dịch vụ khác

Scroll to Top